Hàng năm Giáo hội Công giáo dành trọn tháng 10 làm tháng Mân Côi, tháng Kính Đức Mẹ Maria cách đặc biệt. Trong tháng 10, Giáo hội đã khuyến khích và kêu gọi các Kitô hữu hãy siêng năng cầu nguyện bằng việc đọc Kinh Mân Côi để qua chuỗi hạt Mân Côi, xin mẹ cầu bầu cùng Chúa cho Thế Giới được hòa bình, cho gia đình được hạnh phúc, cho con người biết yêu thương nhau, cho cuộc sống của mỗi ACE Hội Viên chúng con được vơi đi những khó khăn, gánh nặng.

     Vào lúc 19h ngày 15/10/2018 nhóm DNCG Vĩnh Bảo – Tiên Lãng đã mở đầu cho giờ cầu nguyện liên gia trong tháng 10 với chủ đề chung:” Xin cho mỗi Hội Viên siêng năng lần hạt Mân Côi để được sự che chở của Đức Mẹ” và ý chỉ riêng xin “cầu nguyện cho ông bà tổ tiên” của gia đình Anh Đào Trung Tụ và Chị Anna Nguyễn Thị Quyên tại Nam An – Tam Cường – Vĩnh Bảo – Hải Phòng

   

Buổi cầu nguyện có sự hiện diện của cha Giuse Hoàng Văn Thiều cùng tất cả các ACE nhóm DN Vĩnh Bảo – Tiên Lãng.

      Trong bầu không khí thật sốt sắng và trang nghiêm, lời chia sẻ của Cha Đặc Trách muốn nhắn gửi đến mỗi người chúng con hãy nhìn lại đời sống cầu nguyện của gia đình mỗi hội viên, nhắc nhở chúng con hãy siêng năng lần hạt Mân Côi, đọc kinh Mân Côi vì chuỗi tràng hạt Mân Côi của Đức Maria – sợi dây êm ái nối kết chúng con với Thiên Chúa, mối ràng buộc chúng con với các Thiên Thần, là bến bờ an toàn cho chúng con tránh khỏi những cám dỗ, đắm chìm, sa ngã trong cuộc sống, những khó khăn trong cuộc đời.

Sau lời chia sẻ anh chị em cùng đọc kinh cầu nguyện cho ông bà tổ tiên  theo ý chỉ riêng của gia đình.

       Lạy Chúa! Xin cho mỗi gia đình hội viên nhóm DNCG Vĩnh Bảo – Tiên Lãng chúng con luôn đoàn kết, tha thứ và gạt bỏ cái tôi của mình và biết sắp xếp thời gian cầu nguyện cùng nhau mỗi tối, xây dựng thành một gia đình hiệp nhất yêu thương cho dù cuộc sống của chúng con không trải hoa hồng, trong lúc gian nan thử thách, trong mọi hoàn canh éo le của cuộc đời, chúng con vẫn đến kêu cầu Mẹ Maria qua chuỗi Mân Côi. Có Mẹ chở che, chúng con không sợ chi và có Mẹ dẫn lối, chắc chắn chúng con sẽ đạt đến bến Bình an.

Ban TTSK