Lạy Chúa! Chúng con tạ ơn Chúa đã ban cho nhóm doanh nhân Công giáo Vĩnh Bảo – Tiên Lãng của chúng con những người anh chị em hội viên mới, mở đầu cho giờ cầu nguyện liên gia trong tháng 9, nhóm doanh nhân Công giáo Vĩnh Bảo – Tiên Lãng chúng đã quy tụ tại gia đình hội viên mới: Anh Augustino Nguyễn Văn Mạnh và chị Maria Nguyễn Thị Thu tại xã An Hòa, huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng với chủ đề: “Cầu nguyện cho mỗi hội viên ý thức mình có trách nhiệm xây dựng Giáo Hội của Chúa”

     Buổi cầu nguyện có sự hiện diện của Cha Gioan Baotixita Nguyễn Văn Sách và Cha Giuse Hoàng Văn Thiều cùng  tất cả anh chị em doanh nhân Công giáo nhóm Vĩnh Bảo – Tiên Lãng và một số anh chị em doanh nhân Công giáo nhóm nội thành Hải Phòng

     Qua bài Phúc âm lời chia sẻ của Cha đặc trách đã cho chúng con thấy được muôn vàn ân huệ chúng con được đón nhận nơi Chúa từ khi chúng con chào đời cho đến nay đó là: Tài năng, sức khỏe, địa vị, danh vọng, tiền tài và bổng lộc… tất cả là những “Nén bạc” mà Chúa đã ban cho mỗi anh chị em chúng con. Chúa luôn mong ước những “Nén bạc” ấy sẽ được trổ sinh hoa trái khi chúng con biết  cộng tác với Chúa trong việc phát triển giáo hội và xã hội. Chúng con tin vào quyền năng của Chúa, Chúa có thể  trao ban và cũng có thể lấy đi tất cả mọi thứ nếu chúng con không biết sống đẹp lòng Chúa: “Ví như Chúa chẳng xây nhà, thợ nề vất vả cũng là uổng công, thành kia Chúa chẳng canh phòng, đêm khuya hôm sớm trông chừng hoài công…”

     Lạy Chúa! anh chị em doanh nhân Công giáo chúng con luôn biết rằng tất cả những gì chúng con có được trên cuộc đời này đều là nhờ ơn Chúa. Anh chị em chúng con sẽ cố gắng sống trung thành và trọn vẹn với những gì chúng con đã lãnh nhận. Mỗi anh chị em chúng con sẽ tích cực cộng tác với ơn gọi của Chúa, với tinh thần trách nhiệm để làm cho những ân huệ những khả năng Chúa ban được sinh hoa kết trái trong cuộc sống hàng ngày.

     Kết thúc giờ cầu nguyện đại diện gia đình có đôi lời cảm ơn tới Quý cha cùng toàn thể anh chị em doanh nhân Công giáo: “Mỗi một tháng cầu nguyện chúng con lại thấy cuộc sống của chúng con có ý nghĩa hơn, được gần với Chúa hơn, chỉ có Chúa mới làm cho tất cả anh chị em chúng con nên một lòng một ý. Xin cho tất cả chúng con biết yêu luật Chúa truyền và thực thi lời Chúa, cho dù có phải sống trong cảnh thế sự thăng trầm anh chị em chúng con vẫn luôn một lòng với Chúa mà thôi.”

Một số hình ảnh anh chị em doanh nhân Công giáo thăm công ty TNHH HƯNG THỊNH PHÁT của Anh Augustino Nguyễn Văn Mạnh và chị Maria Nguyễn Thị Thu 

Ban TTSK