Ngày 29/10/2018 tại gia đình anh Giuse Phạm Văn Công và chị Maria Nguyễn Thị Hoa số 22B Phạm Ngũ Lão, Thành Phố Hải Dương – hội viên nhóm DNCG  Kẻ Sặt –  Hải Dương đã tổ chức buổi cầu nguyện liên gia trong tháng 10. Buổi cầu nguyện có sự  hiện diện của Cha GioaKim Đặng Văn Hoàng – Cha đặc trách nhóm doanh nhân Kẻ Sặt – Hải Dương và toàn thể  hội viên nhóm cùng cầu nguyện. Nội dung buổi cầu nguyện là mỗi gia đình hội viên cùng dâng lên Thiên Chúa và Đức Mẹ Mân Côi với chủ đề “ Xin cho mỗi hội viên siêng năng lần hạt Mân Côi để được sự che chở của  Đức Mẹ” và ý chỉ riêng của gia đình:‘ Cùng cầu nguyện cho ông bà tổ tiên ”.

Qua bài Phúc Âm và qua lời chia sẻ của Cha đặc trách đã cho mỗi hội viên nhận ra được những việc lạ lùng Đức Mẹ đã làm cho thế giới, cho loài người. Chuỗi Mân Côi thật tuyệt hảo và mầu nhiệm, có sức mạnh cứu rỗi con người.

      Lạy Đức Mẹ Mân Côi , việc đọc kinh liên gia của nhóm hàng tháng, của Hội hàng quý đã được anh chị em chúng con duy trì đều đặn nhưng việc đọc kinh trong từng gia đình chúng con thì không phải hội viên nào cũng làm được. Chúng con vì mải mê cuộc sống trần thế, mải mê với công việc, mải mê với những tham vọng nên chúng con chưa làm được trọn vẹn việc lần hạt Mân Côi hàng ngày mà Mẹ Maria mong muốn. Qua bài chia sẻ của Cha Đặc Trách hôm nay, mỗi người chúng  con sẽ tự rút ra cho bản thân và cho gia đình mình những ý nghĩa và lợi ích của việc lần hạt Mân Côi hàng ngày. Có thể thời gian của chúng con không có nhiều nhưng chúng con sẽ cố gắng cầu nguyện trong lòng một chút một chút thôi, như một cuộc trò chuyện với Mẹ, với Chúa mỗi ngày để chúng con tạ ơn những phúc lành mà Chúa đã ban và xin Mẹ Maria ban thêm ân sủng cho gia đình chúng con. Đức Tin của chúng con dần sẽ được lớn hơn, chúng con giao tiếp với Chúa thân mật hơn. Chúng con tự tin thân thưa với Chúa với Mẹ về những ưu tư, khó khăn mà chúng con đang gặp phải.

        Một điều đặc biệt hơn  trong tháng 10; tháng Đức Mẹ Mân Côi, anh chị em nhóm Kẻ Sặt – Hải Dương chúng con đã dâng lên Đức Mẹ món quà tuy nhỏ bé nhưng vô cùng ý nghĩa, Cha Đặc Trách đã đại diện nhóm trao tặng cho Ban Bảo vệ sự sống Giáo phận tại khu vực Hải Dương một chiếc máy ảnh trị giá 23.000.000 đồng giúp các em truyền thông trong việc kêu gọi mọi người bảo vệ sự sống.

        Cuối buổi cầu nguyện là lời cảm ơn của gia đình anh Giuse Phạm Văn Công gửi tới Cha Đặc Trách nhóm Kẻ Sặt – Hải Dương và toàn thể anh chị em đã cùng hiệp thông dâng lời ca tụng Thiên Chúa và Mẹ Maria. Nguyện xin đức Maria Mân Côi cầu bầu cho các gia đình hội viên.

    Lạy Mẹ Maria – Nữ Vương Rất Thánh Mân Côi, Mẹ yêu dấu của chúng con, xin Mẹ ban cho nhóm DNCG Kẻ Sặt – Hải Dương và Hội DNCG GP Hải Phòng chúng con, mỗi ACE cần biết siêng năng đọc kinh Mân Côi hàng ngày với lòng tin tưởng và phó thác nơi Mẹ như những người con ngoan thảo, để trong cuộc hành tình Đức Tin chúng con thắng vượt được mọi  khó khăn thử thách trong cuộc sống, hầu đạt được đến đích thánh thiện và ơn cứu độ muôn đời. Amen!

Ban TTSK